Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Dịch vụ Unlock nokia lumia 930 at&t tmobile verizon bằng code

Địa chỉ Unlock nokia lumia 930 at&t t-mobile bằng code mua code mở mạng giải mã bẻ khóa tại tphcm đà nẵng hà nội

unlock nokia lumia 930

Giới thiệu NOKIA 930

Nokia Lumia 930 (Lumia Icon) – Cấu hình hàng đầu, camera đỉnh cao

Lumia là dòng smartphone chủ đạo của Nokia, với những đặc điểm rất ít các sản phẩm khác có được, điển hình là những chiếc camera siêu nét có độ phân giải siêu cao, thiết kế đẹp, đa dạng màu sắc và đặc trưng hơn là đều sử dụng hệ điều hành Windows Phone.
Lumia 930 là một sản phẩm được thiết kế với phong cách khỏe khoắn, màn hình 5 inch, chất lượng full HD, được trang bị camera siêu khủng với độ phân giải 20 MP, ngoài ra phần cứng của máy không thể chê vào đâu được với bộ xử lý có tốc độ nhất, nhì đó là Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB và sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

DỊCH VỤ Unlock nokia lumia 930 giá tốt

- Chúng tôi chuyên unlock tất cả các dòng máy nokia lumia xách tay từ nước ngoài về việt nam bằng code (với những máy chạy gsm, bỏ sim việt nam vào yêu cầu nhập code) nhanh chóng. Vì chỉ cần nhập code nên có thể làm từ xa tất cả các tỉnh thành toàn quốc - Có thể unlock nhiều dòng máy, nhiều model rất mới vẫn có thể unlock được nếu nhà mạng khóa máy có bán code để unlock - Thời gian unlock nhanh chóng tùy loại tùy thời điểm do nhà mạng quyết định thường trong 10 ngày trở lại - Khi yêu cầu unlock quý khách cần cung cấp số imei trên máy (vào trình gọi điện nhấn *#06#)

Địa chỉ:
Sài Gòn106 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Tổ 29, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng (Cuối đường Mỹ Đa Đông 8 đi xuống 50m)
Tuấn SĐT: 0933.027.910 Yahoo: unlockdienthoai24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét