Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Unlock Nokia Lumia 925 ATT Roger fido Mỹ Canada Úc bằng code mở mạng và giải mã thành công

Unlock Nokia Lumia 925 ATT Roger fido Mỹ Canada Úc Mở mạng và mua code giải mã  unlock Nokia Lumia giá rẻ. Bẻ khóa được tất cả phiên bản và nhà mạng
UNLOCKDIENTHOAI24H.COM – UNLOCK MỞ MẠNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG UY TÍN NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP 
unlock nokia lumia mo mang va mua code unlock nokia lumia nhanh chong gia re uy tin

Thiết kế khung nhôm độc đáo, khác biệt và sang trọng

Không như các điện thoại Lumia khác, Nokia Lumia 925 thực sự khác biệt so với thiết kế polycarbonate nguyên khối truyền thống bằng cách thay vào đó là một khung hợp kim nhôm chắc chắn và sang trọng. Mặt trước vẫn trang bị kính cường lực Gorilla Glass 2. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được gia công mỏng hơn, và nhẹ hơn với độ dày chỉ có 8.5mm, và trọng lượng chỉ có 139g. Kể cả mặt sau lưng với cụm camera cũng thiết kế khác với dòng Lumia truyền thống, cụm ống kính hơi lồi hơn và nằm độc lập chứ không nằm trong một thẻ dài như thông thường. Tóm lại, đây là một sản phẩm Lumia khác biệt tạo nên một trải nghiệm mới về thiết kế cũng như cảm nhận về Nokia Lumia.
Giới thiệu
Unlock Nokia Lumia 925 ATT At&t Sprint Verizon T-mobilenhanh chóng. Phương pháp nhập code từ nhà mạng để unlock mở mạng cực kì nhanh, an toàn và có thể làm từ xa. Không cần giữ máy. 
Unlock an toàn bằng code từ nhà mạng
Bảo hành vĩnh viễn,nâng cấp thoải mái
Sóng sánh ổn định




Các máy hỗ trợ unlock-mở mạng
(liên tục cập nhật)
Unlock Nokia Lumia 925 ATT At&t Sprint Verizon T-mobile
Mo mang giai ma Unlock Nokia Lumia 925 ATT
Các nhà mạng at&t-sprint-verizon-t-mobile usa mỹ, fido-rogers-telus canada, orange-bouygues-sfr-pháp france, O2-vodafone-3 three-orange-tmobile anh uk, vodafone-telstra-optus-úc australia
Liên hệ
Các bạn ở Đà Nẵng hoặc Sài gòn có thể liên hệ mình! Các bạn ở xa mình cũng nhận thanh toán qua ngân hàng Đông Á hoặc VCB. Các bạn ở xa có thể kiểm tra uy tín của mình qua topic tinh tế ( nhật tảo) bên dưới nhé!

Địa chỉ:
Sài Gòn106 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Tổ 29, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng (Cuối đường Mỹ Đa Đông 8 đi xuống 50m)
Tuấn SĐT: 0933.027.910 Yahoo: unlockdienthoai24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét