Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Unlock Lg G3 att tmobile sprint verizon mỹ uy tín

Unlock Lg G3 att tmobile sprint verizon docomo au kddi mỹ nhật canada uy tín nhanh chóng tại tphcm đà nẵng hà nội toàn quốc bằng code
unlock lg g2
DỊCH VỤ Unlock Lg G3
Chúng tôi chuyên unlock các dòng UNLOCK LG 3 xách tay từ nhật mỹ pháp đức lên quốc tế dùng tất cả các sim của việt nam dễ dàng.
Phương pháp nhật code từ nhà mạng cực kì dễ dàng và nhanh chóng tiện lợi cho khách hàng
Để unlock chúng tôi chỉ cần số imei là đủ, chúng tôi sẽ có các nguồn code trực tiếp từ nước ngoài sẽ giảm được chi phí cho quý khách hàng.
Thời gian unlock phụ thuộc vào nhà mạng có những nhà mạng lấy ngay trong 15-60 phút
Việc unlock có phải là vĩnh viễn? Câu trả lời là có và quá trình này chỉ thực hiện một lần duy nhất.
Hầu hết trường hợp xách tay từ nước ngoài về thì điện thoại LG của bạn không thể dùng ngay với các mạng điện thoại di động hiện có ở Việt Nam và cần được unlock để có thể sử dụng
DANH SÁCH CÁC DÒNG MÁY UNLOCK LG
LG G3 D855 for Europe
LG G3 D851 for T-Mobile
LG G3 D850 for AT&T
LG G3 VS985 for Verizon
LG G3 LS990 for Sprint
BẢNG GIÁ UNLOCK LG BẰNG CODE
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO NHÀ MẠNG KHÓA MÁY
CÁC DỊCH VỤ KHÁC
Chúng tôi chuyên sửa chữa và thay màn hình cho điện thoại LG
Chúng tôi chuyên sửa lỗi fix lỗi máy khởi động bị treo logo LG
Chúng tôi chuyên sửa lỗi fix lỗi mất wifi mất âm thanh định vị nfc của LG
Chúng tôi chuyên sửa lỗi fix lỗi mất boot không khởi động lên được phải repair boot, hoặc máy bị brick phải unbrick LG
Chúng tôi cũng Cài tiếng việt LG

Địa chỉ:
Sài Gòn106 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Tổ 29, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng (Cuối đường Mỹ Đa Đông 8 đi xuống 50m)
Tuấn SĐT: 0933.027.910 Yahoo: unlockdienthoai24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét